Giỏ hàng

BÁNH CỐC TRÁI CÂY

Bánh cốc trái cây với lớp vỏ hình chiếc cốc chứa đựng phần trái cây mát lạnh, chua ngọt bên trong khiến người ăn ngây ngất trong hương vị của nó. Và với cách làm bánh cốc trái cây đơn giản này, bạn sẽ có ngay món bánh tráng miệng hấp dẫn đến khó cưỡng lại, đảm bảo cả nhà sẽ cực kỳ thích luôn.

Nguyên liệu:
Bơ: 100gr
Bột hạnh nhân: 50gr
Chanh: 2 quả
Đường trắng: 50gr
Bột mì: 130gr
Sữa chua: ⅓ hộp 


Cách làm:
Đầu tiên rửa sạch chanh, thái vỏ thật nhỏ rồi vắt lấy nước cốt chanh đựng trong 1 cái chén nhỏ. Đánh 2 lòng đỏ trứng gà với bơ mềm ở nhiệt độ phòng, cho thêm bột hạnh nhân vào đánh cùng. Đổ thêm bột mì, đường, nước cốt chanh, vỏ chanh tươi vào trộn đều lên nhé. Cuối cùng là thêm 1/3 hộp sữa chua vào nữa.
Rắc một ít bột mì phủ lên khuôn để bánh cốc trái cây không dính vào khuôn và khi đổ bánh ra sẽ dóc hơn.
Bây giờ thì rót bánh vào khuôn nè, đem đi nướng ở 170 độ C trong vòng 30 phút là chín. Bánh nướng xem mình đem ra dốc ngược xuống là có ngay những chiếc bánh hình cái cốc thế này nè.
Cắt nhỏ những loại quả yêu thích như dâu, táo, xoài, dưa hấu... rồi xúc từng muỗng cho vào bánh cốc, bày lên mâm là hoàn thành bánh cốc trái cây rồi đấy. Trông cực kỳ lạ mắt và hấp dẫn phải không. Cách làm bánh cốc trái cây cũng đơn giản nữa, rảnh rỗi vào bếp để thử tài nha!!


Chúc các bạn thành công!!!

ĐỂ BIẾT THÊM NHIỀU CÔNG THỨC HẤP DẪN, MỜI BẠN TRUY CẬP VÀO WEBSITE:  http://poemecake.com.vn/blogs/news
CREDIT: Cooky.vn


#POEME #JapaneseBakery #Tips&Tricks #Cook #Cake #Credit







Danh mục tin tức

Từ khóa

1800 1296