Giỏ hàng

CUỘN BÔNG LAN TRÀ XANH DÂU TÂY

Bánh trà xanh cuộn dâu tây không những có vẻ bề ngoài thật xinh xắn, hút mắt mà còn có hương vị ngon lành không lẫn vào đâu được. Bánh cuộn mềm xốp, trà xanh Nhật Bản thanh thanh, thơm mát đặc trưng cùng lớp nhân kem tươi béo ngậy và chút chua chua của dâu tây tươi tạo nên một món bánh thật ấn tượng. Cách làm bánh cuộn dâu tây thì siêu đơn giản luôn, vào bếp thử liền nha!!


Nguyên liệu:
Trứng gà: 4 quả
Kem Whipping: 150g
Nước: 100ml
Bột trà xanh: 8gr
Bột mì: 80g
Đường trắng
Dầu ăn: 50ml
Dâu tây: 10 trái

Cách làm:
Tách trứng gà lấy lòng đỏ và lòng trắng để riêng. Khuấy tan lòng đỏ trứng ra bát. Bột matcha pha cùng với 100ml nước lọc sau đó cho vào hỗn hợp lòng đỏ trứng rồi trộn đều sau đó rây bột mì vào.
Dùng máy đánh trứng đánh bông lòng trắng trứng. Khi hỗn hợp bắt đầu có chóp mềm thì lần lượt thêm 60g đường (chia làm 3 lần) vào đánh cho đến khi hỗn hợp bông cứng thì tắt máy.
Dùng phới dẹt cho hỗn hợp lòng trắng trứng vào trộn cùng với hỗn hợp bột và lòng đỏ bằng kĩ thuật fold. Lưu ý là trộn thật nhẹ nhàng để tránh vỡ bọt khí nhé!
Lập tức cho bột ra khay và nướng ở 170 độ C trong vòng 15-20 phút. Trong lúc đó đánh bông kem whipping cùng với 15g đường.
Bánh cuộn dâu tây chín thì lấy ra khỏi lò, đặt trên giấy nến. Lúc này cuộn bánh thật nhanh để định hình, chờ khoảng 5-10s thì mở bánh ra, đợi bánh nguội hẳn thì phết kem lên, đặt dâu tây lên như hình và cuộn lại lần nữa là được. Có cách làm bánh cuộn dâu tây này rồi, dịp lễ hay thèm ăn đều có thể làm được đúng không nào.

Chúc các bạn thành công!!!

ĐỂ BIẾT THÊM NHIỀU CÔNG THỨC HẤP DẪN, MỜI BẠN TRUY CẬP VÀO WEBSITE:  http://poemecake.com.vn/blogs/news
CREDIT: Cooky.vn
#POEME #JapaneseBakery #Tips&Tricks #Cook #Cake #Credit








Danh mục tin tức

Từ khóa

1800 1296