Giỏ hàng

DONUT CHOCOLATE

Bánh donut  nhúng chocolate thơm nức mùi chocolate, bạn sẽ ngạc nhiên với hương vị cực mới lạ đến từ loại bánh này. Ngoài ra, đây cũng là gợi ý thú vị cho những buổi tiệc trà của bạn đấy, bánh này cực hợp để nhâm nhi đó nha. Cách làm bánh donut nhúng chocolate cũng chẳng hể khó một chút nào, thử làm ngay nha.


Nguyên liệu:


Bột làm bánh: 95gr
Bột nở: ½ muỗng cafe
Sữa tươi: 80ml
Mật ong: 1 muỗng canh
Đường trắng: 2 muỗng canh
Muối: ¼ muỗng cafe
Trứng gà: 1 quả
Bơ: 35gr
Chocolate: ¼ chén

Cách làm:


Phết dầu ăn vào khuôn bánh, để riêng 1 bên. Đổ bột  vào trong bát bột mì, rồi thêm đường, bột nở, muối trộn đều. Thêm trứng gà, bơ, mật ong vào đánh tiếp.
Cách làm bánh donut trà nhúng chocolate: Cho hỗn hợp vào 3/4 khuôn bánh thôi nhé. Cho khay bánh vào lò nướng ở 220 độ C khoảng 8 phút, rồi đổ bánh ra khỏi khuôn.


Để làm phần chocolate, bạn cho chocolate chips vào hấp cách thủy cho tan chảy hoàn toàn hoặc có thể quay trong lò vi sóng. Pha bột trà xanh với nước ấm rồi đổ vào chocolate trắng, trộn đều. Nhúng mặt bánh vào chocolate và trang trí thêm chocolate trắng nữa là xong rồi.


Bánh donut nhúng chocolate thơm nức quyện với vị ngọt ngào của chocolate thật là ngon. Cùng thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon này ngay thôi. Có cách làm bánh donut nhúng chocolate này rồi chẳng còn sợ chiều chiều "buồn miệng" nữa.


Chúc các bạn thành công!!!


ĐỂ BIẾT THÊM NHIỀU CÔNG THỨC HẤP DẪN, MỜI BẠN TRUY CẬP VÀO WEBSITE:  http://poemecake.com.vn/blogs/news


CREDIT: Cooky.vn


#POEME #JapaneseBakery #Tips&Tricks #Cook #Cake #Credit










Danh mục tin tức

Từ khóa

1800 1296