Giỏ hàng

SALAD BƠ QUÝT

Salad bơ quýt với những múi quýt chín vàng ươm, mộng nước trộn cùng những lát bơ sáp thơm béo đặc trưng, xà lách giòn mát và hỗn hợp dầu giấm rất vừa miệng. Bổ sung vào thực đơn ăn kiêng của bạn với món salad rau quả hấp dẫn này nhé!


Nguyên liệu:

Quýt: 4 trái
Hành tây: ½ củ
Dầu Olive: 4 muỗng canh
Mật ong: 1 muỗng canh
Tiêu: ¼ muỗng cafe
Trái bơ: ½ trái
Phomai: 1 muỗng canh
Giấm gạo: ½ muỗng canh
Muối: ½ muỗng cafe
Xà lách: 1 cây


Cách làm:

Trái bơ bóc bỏ vỏ, thái lát mỏng. Trái quýt bóc sạch vỏ, có thể gọt sơ 1 lớp mỏng phần múi quýt, sau đó đem thái thành những lát mỏng theo chiều ngang.


Rau xà lách rửa sạch, cắt khúc ngắn. Hành tây thái lát nhỏ. Trong chén nhỏ trộn đều hỗn hợp dầu giấm gồm: 1/2 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh mật ong, 1.5 muỗng canh giấm (hoặc 2 muỗng canh nước cốt chanh), khuấy cho muối tan rồi cho vào 4 muỗng canh dầu ô liu, chút tiêu, khuấy đều.


Xếp các nguyên liệu đã cắt ra đĩa. Phết lên chút phô mai Ricotta, cuối cùng rưới hỗn hợp dầu giấm lên nữa là được nhé! Khi dùng trộn đều lên.


Salad bơ quýt đơn giản và nhanh gọn thích hợp dùng làm món ăn khai vị cho những bữa cơm. Hoặc chị em có thể dùng ăn riêng để giảm cân cũng được đấy! Khi muốn ăn kiêng thì nên hạn chế lượng phô mai lại nhé!



Chúc các bạn thành công!!!


ĐỂ BIẾT THÊM NHIỀU CÔNG THỨC HẤP DẪN, MỜI BẠN TRUY CẬP VÀO WEBSITE:  http://poemecake.com.vn/blogs/news


CREDIT: Cooky.vn


#POEME #JapaneseBakery #Tips&Tricks #Cook #Cake #Credit







Danh mục tin tức

Từ khóa

1800 1296